วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

หากต้องการควบคุมการแท็กชื่อบน Facebook ทำอย่างไร


วิธีตั้งค่าควบคุมการแท็กของ Facebook 

                ผู้ใช้งาน Facebook บางคนอาจจะรำคาญเมื่อมีคนมาแท็กชื่อเรา ไม่ว่าจะเป็นการโพสรูปภาพ วิดีโอ หรือโฆษณาต่างๆที่เราไม่ต้องการให้แสดง

                หรือบางท่านอาจจะต้องการควบคุมเมื่อมีเพื่อนๆของเราเองแท็กชื่อเรามา โดยที่เราเองก็ไม่รู้ และไม่ต้องการให้ใครเห็น ตรงนี้ Facebook สามารถตั้งค่าให้เราเลือกได้ครับ

                คราวนี้เมื่อมีใครแท็กรูปภาพ ข้อความ หรือวิดีโอมา ปรกติแล้วสิ่งเหล้านี้จะปรากฏบนไทม์ไลน์ของเราเลย แต่หากตั้งค่าส่วนนี้แล้ว สามารถควบคุมได้ว่าจะให้แสดงหรือไม่

วิธีการตามนี้ครับ

ตั้งค่าควบคุมการแท็กใน Facebook คลิกที่นี่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น